watch now

Author Topic: Single and looking? pasok ka dito. Thread 2.  (Read 79507 times)

hoopchick

  • Guest
Re: Single and looking? pasok ka dito. Thread 2.
« Reply #240 on: December 10, 2012, 11:54:18 pm »
^^sis don't worry...we're in the same boat :)

Popo_Potato

  • Guest
Re: Single and looking? pasok ka dito. Thread 2.
« Reply #241 on: December 21, 2012, 10:36:31 am »
Kamusta na mga pasko nyo?  :)

eischied_21

  • Guest
Re: Single and looking? pasok ka dito. Thread 2.
« Reply #242 on: December 24, 2012, 01:01:38 am »
^^ count me in sis. Pressured na rin.

stunning_anne

  • Guest
Re: Single and looking? pasok ka dito. Thread 2.
« Reply #243 on: December 27, 2012, 07:14:09 am »
im here mga sis! kelan meet up natin mga sis?

tammy1979

  • Guest
Re: Single and looking? pasok ka dito. Thread 2.
« Reply #244 on: December 27, 2012, 10:29:16 pm »
Hi everyone! I just came across this thread, meron palang ganito hehe...Another single lady here, hehe...been loveless for more than 2 years now, but so far enjoying life...Nice to know I am not alone :)

lhyza cute

  • Guest
Re: Single and looking? pasok ka dito. Thread 2.
« Reply #245 on: December 31, 2012, 09:53:36 am »
happy new year mga sisses...


single pa rin for 8mons.pero enjoy naman somehow..still waiting for the right guy,,,hehe

anyways kuya ko sino gusto??29 na siya wala pa siyang GF..(parang binebenta ko lang sariling kuya e, noh?)haha,,,He is currently working as supervisor here in clark, pampanga...may itsura naman pero walang GF..pihikan ata siya??..haha!..He do dating naman..:) Ako na maghahanap para sa kanya. who knowd dito pala sa GT matagpuan ang future sister in law ko..haha!


Godbless everyone..:)

the_dreamer

  • Guest
Re: Single and looking? pasok ka dito. Thread 2.
« Reply #246 on: December 31, 2012, 01:31:51 pm »
Musta naman ang Christmas and New Year mga sisses?

For those who are not in a hurry and enjoying being single, well, stay pretty, happy and have a prosperous new year!

For those who are pressured na like me (hahahaha!), good luck sa atin lahat! Sana dumating na si Mr. Right this coming 2013!

:) :) :)

green-aholic

  • Guest
Re: Single and looking? pasok ka dito. Thread 2.
« Reply #247 on: January 02, 2013, 10:38:04 pm »
Nako, i'm so hopeless na! feeling ko hindi na sya darating! kung kelan open na parents ko sa idea na magpakasal ako!! haaay! pressured na tuloy ako!!! ok naman ako na single kaso pag iisipin ko talaga hindi ito yung gusto ko eh!! i'm single since 2008!!  :'(

eischied_21

  • Guest
Re: Single and looking? pasok ka dito. Thread 2.
« Reply #248 on: January 03, 2013, 06:08:47 pm »
For those single who are pressured na, I hope na matagpuan na naten si "Mr Right" this 2013. Cheers! :)

douxmadchen

  • Guest
Re: Single and looking? pasok ka dito. Thread 2.
« Reply #249 on: January 03, 2013, 08:25:18 pm »
I'm single but I'm happy and enjoying it. Will invest in myself and in God this 2013. You know, magpakaperfect muna ako habang nagpapakaperfect din si The Man of My Dreams. Hahah. :)) God bless us mga sis!

yellowminion

  • Guest
Re: Single and looking? pasok ka dito. Thread 2.
« Reply #250 on: January 03, 2013, 08:30:11 pm »
may ganito pala dito? heheh. ok magpapaganda na lang ako ng bongga. honestly okay lang naman talaga ko eh. minsan lang kasi paulit-ulit tinatanong ng mga tao sa paligid ko kung magb-bf ulit ako. can't they see na im happy naman the way it is? hay buhay.

grace.kelly

  • Guest
Re: Single and looking? pasok ka dito. Thread 2.
« Reply #251 on: January 03, 2013, 11:46:45 pm »
susme  mga sis nbsb at 24 ako, sana makahanap na ako ng lovelife this year ayoko na umabot sa nbsb at 25, nakakasawa na rin kasi ang tanong ng mga tao hehe. Let's ray for each other para sa ating mr. right this year hehe

tammy1979

  • Guest
Re: Single and looking? pasok ka dito. Thread 2.
« Reply #252 on: January 04, 2013, 12:29:09 am »
In a way, masarap din naman maging single, walang away, walang selos at kung ano anong issue ng mag jowa, hehee. althou masarap din naman ang feeling ng may ka-partner. For me, siguro I already accepted the fact that I will remain single, and it's by choice kasi takot ako magka baby hehe. I will be 34 na on March, I've had my first bf at 28 and my 2nd when I was 30, and after 2 failed relationships ayoko na yata hehe. So I'm enjoying my singlehood by traveling almost every month, both local an international and I'm having a good time. Pine pressure na ko ng mga relatives ko sa province everytime uuwi ako dun pero deadma na lang, hahaha! I go on dates naman regulary since ayaw tumigil ng ilang friends ko sa pagrereto ng kung sino sino at sayang daw kasi ang lahi ko since pang beaut queen (daw) hehe. kaya ayun, sige lang ako sa pag meet ng reto nila pero so far wala pa ring succesful haha, ayaw na yata talaga tumibok ni puso..:D

eischied_21

  • Guest
Re: Single and looking? pasok ka dito. Thread 2.
« Reply #253 on: January 04, 2013, 11:45:50 pm »
^ Sis tammy, I can relate. Iba rin yun feeling na you had your first bf at late 20's then it did end into a failed relationship. Same tayo, I had my 1st bf at 27 tapos we didn't end up together. Ang sakit hinintay mo ng matagal tapos hindi rin pala sya. :(

mhinechuu

  • Guest
Re: Single and looking? pasok ka dito. Thread 2.
« Reply #254 on: January 05, 2013, 12:01:53 am »
Hi Girls!
Another SINGLE LADY here, hmmm for almost 6 years na ata! I only had one boyfriend nung 3rd highschool ako and hanggang ngayon di pa din ako nagkaka-boyfriend! :) Well, actually it's my choice not have boyfriend. I don't believe in courtship kaya ayun :) But, I used to hang-out with different men, so ok na din. No pressure! Basta I am enjoying in my life. Pero nakakasawa na kaya I am trying to have a real date para maiba naman. Gusto ko na kasi ng seryosong relasyon eh :) Pag merong get together, pa-join! Thanks!

misspink

  • Guest
Re: Single and looking? pasok ka dito. Thread 2.
« Reply #255 on: January 05, 2013, 12:07:28 am »
Pajoin :) not yet looking, but honestly pag umaattend ako ng weddings super naiinggit ako. Gusto ko rin ng ganun someday...

tammy1979

  • Guest
Re: Single and looking? pasok ka dito. Thread 2.
« Reply #256 on: January 06, 2013, 10:20:23 pm »
dami talagang single ladies ngayon, isa na siguro sa contributor is the fact that most nice men are already taken and dumarami ang member ng federacion, hehe.. pero as long as we're happy, ok na rin ang maging single. In time, darating at darating ang para sa tin. may kilala nga ako, nakapag asawa pa ng hindi nya ine expect at 41, hehe..

jtansanco

  • Guest
Re: Single and looking? pasok ka dito. Thread 2.
« Reply #257 on: January 10, 2013, 11:13:20 am »
Hirap talaga maging single since birth plus the fact na I consider myself as a home boy. Can't meet new people..  :-\

freelancer_babe

  • Guest
Re: Single and looking? pasok ka dito. Thread 2.
« Reply #258 on: January 10, 2013, 11:16:59 am »
unang basa ko sa title ng thread na ito - "Single and good-looking"

namali pala ako.

mischa04

  • Guest
Re: Single and looking? pasok ka dito. Thread 2.
« Reply #259 on: January 11, 2013, 07:55:18 pm »
@jtansanco, yup mahirap talaga maka-meet ng new people pag lagi lang nasa house.. kaya minsan pa-girl talk girl talk na lang..hehe..


@freelancer_babe, hahahh..so you must be single and good looking.. welcome rin naman dito ang mga good looking .. :D

 

Latest Stories

Load More Stories
Close