watch now

Author Topic: GTs who are into earning online/blogging  (Read 26650 times)

MissChievous

  • Guest
Re: GTs who are into earning online/blogging
« Reply #40 on: April 03, 2011, 02:21:45 pm »
^ thanks, sis. I'll check it out soon. Sana maka kita ako dun ng job.

realmofadreamer

  • Guest
Re: GTs who are into earning online/blogging
« Reply #41 on: April 03, 2011, 05:33:37 pm »
tiyaga lang sis, makakahanap ka rin :) hindi kasi madali honestly to earn decent income online kaya dapat marami tayong tiyaga.

MissChievous

  • Guest
Re: GTs who are into earning online/blogging
« Reply #42 on: April 03, 2011, 10:52:45 pm »
Oo nga. Try lang nang try. Nag re-refresh naman yung application quota weekly. Thanks, sis.

liezljfk

  • Guest
Re: GTs who are into earning online/blogging
« Reply #43 on: April 03, 2011, 11:25:15 pm »
Subscribing to this thread. I'm into blogging and making money online din. Active oDesker here. :)

rush

  • Guest
Re: GTs who are into earning online/blogging
« Reply #44 on: April 14, 2011, 03:24:00 am »
i'm also into earning online.

im active in PTC and recently in Odesk.

active lang ako dito sa 3 Paid to click sites, if you want to register din, click the links.
http://incrasebux.com/register.php/annegielee.html
http://www.neobux.com/?r=annegielee
http://www.ifbux.com/?r=annegielee

may mga alam pa ba kayo na okay na PTC sites?

i want to try blogging din. kaso as of now, wala pa akong idea how to start.

liezljfk

  • Guest
Re: GTs who are into earning online/blogging
« Reply #45 on: April 14, 2011, 09:53:23 am »
^sis, for a start, you can share how you earn online through PTC sites. :)

I am not into PTC but I am sharing my online escapade through my blogs - how to earn, plus tips and tricks. :)

marsh_candy

  • Guest
Re: GTs who are into earning online/blogging
« Reply #46 on: April 14, 2011, 10:59:47 am »
oi.. maynag-eexist pa lang ganito...

i have a personal blog pero di ko naa-update.

sis rush, Incrasebux lang pinagkakatiwalaan ko na mag-e-earn ako na PTC hehe

if u want to try, www.microworkers.com pwedeng pagkakitaan.. then onlinejobs.ph, yung mga nababasa ko dyan kumukuha sila ng VA.. mahal daw kasi sa odesk. Pero madami magagaling nasa odesk.

birchtree

  • Guest
Re: GTs who are into earning online/blogging
« Reply #47 on: May 13, 2011, 07:32:59 pm »
Mga sis sino ang active sa blogsvertise dito? Ano experience niyo? Mahigpit ba sila? I have received 3 offers na kaso I declined kasi very busy ako sa mga time na iyon.

Yesterday, I received a new offer again and this time I want to accept it na, sayang din kasi, but I have no experience yet sa ganito and medyo confused pa ako sa mga terms ng mga advertisers.

Haist..sana magawa ko ito ng maayos. Pa-share sana ng feedback about blogsvertise mga sis.

Thanks!

MissChievous

  • Guest
Re: GTs who are into earning online/blogging
« Reply #48 on: May 13, 2011, 08:22:24 pm »
^ Ako sis! Love ko Blogsvertise. Minsan lang ako maka receive ng opps. Try mu sis, you can write anything naman eh, as long as it's some kinda related to the keyword. Okay naman pay nila. They do pay after thirty days after your blog post has been approved. Try mong i accept sis.

giantherockstar

  • Guest
Re: GTs who are into earning online/blogging
« Reply #49 on: May 14, 2011, 12:30:32 am »
I only had an opp from Blogsvertise once. And it was last November pa. Ang tagal nila magbigay ulit! Pero madali lang. :) Just follow the requirements sis! Keri mo yan! :)

birchtree

  • Guest
Re: GTs who are into earning online/blogging
« Reply #50 on: May 14, 2011, 01:42:34 pm »
thanks sa feedback sis misschievous & sis giantherockstar! grabe katatapos ko lang gawin iyong article, sana okay :D


delisyus

  • Guest
Re: GTs who are into earning online/blogging
« Reply #51 on: May 17, 2011, 12:24:32 am »
blogsvertise has gotten really strict about page ranks... and Google naman has gotten very strict in giving any rankings :D  kaya hindi na ganun ka-overflowing ang opps dun

one other site that gives steady opps is payu2blog, but it's hard to get approved na din there... now they want an own domain, own hosted blog that's at least 3 months old...

I have Odesk too but with a preschooler and a 6 month old...I dare not apply for any jobs even... but, once you get a good employer there... you're sorta guaranteed steady income na :) and once you have a portfolio, it is easier to get writing jobs na :)  tyagaan lang talaga... I have earned enough from my online rakets to finance things like, my 2nd baby's birth expenses... so hindi man super laki (kasi kulang ako sa time management and super powers), tangible earning pa din from home

birchtree

  • Guest
Re: GTs who are into earning online/blogging
« Reply #52 on: May 17, 2011, 11:02:32 am »
Sayang, gusto ko din sanang itry iyong payu2blog.

Mga sis, ganun ba talaga sa blogsvertise? Kahit may nakuha kang task, for approval pa rin iyong gagawin nating article? Kahit nakagawa na tayo pwede pa ring ma-reject?

MissChievous

  • Guest
Re: GTs who are into earning online/blogging
« Reply #53 on: May 17, 2011, 03:44:29 pm »
^ Oo, sis. Ganyan talga. Pero madali namang mag pa approve ng blog entries dun, as long as fino-follow mo yung instructions nila. Good luck, sis. :)

birchtree

  • Guest
Re: GTs who are into earning online/blogging
« Reply #54 on: May 17, 2011, 08:02:05 pm »
^I see..ganun pala. Wait mode na lang muna ako. Thanks sis :)

pinaytechie

  • Guest
Re: GTs who are into earning online/blogging
« Reply #55 on: May 19, 2011, 08:59:15 pm »
Nagapply na ako sa blogsvertise pero hanggang ngayon wala pa ring offer. Ano po ba dapat klaseng blog para kunin ng mga advertisers?  :'(

giantherockstar

  • Guest
Re: GTs who are into earning online/blogging
« Reply #56 on: May 22, 2011, 06:29:49 am »
Sis, I waited for 3 months before makakuha ng offer sa Blogsvertise. Haha! Nung nakarecieve ako ng 1st offer ko nung November, until now wala pa rin. Matagal daw talaga eh.

joyceish

  • Guest
Re: GTs who are into earning online/blogging
« Reply #57 on: May 24, 2011, 12:58:21 am »
Hi sisses! I am into oDesk ngayon plus I also have an online shop. Sa oDesk sobrang tyagaan talaga, pero once you have your first job and you already have a good profile, sunod-sunod na din yun. Medyo hindi pa nga lang madami ang workload ko ngayon kaya hindi ako nagsasawang mag-apply.

YellowMakki

  • Guest
Re: GTs who are into earning online/blogging
« Reply #58 on: May 25, 2011, 07:38:41 am »
Hi girls, I'm a newbie here in GT and I find this thread very informative.
CS student kasi ako, so na attract ako sa online blogging and the such yet never pa ko nagtry.
Pano kayo kumikita? Kala ko kasi nung una scam yung mga ganyan. hehe.
Nagtry ako once sa odesk pero ang hirap humanap ng job..
Any advice po kung pano din ako kikita like the rest of you?
It will really be a good help since student lang ako and I want to have some of my needs and my wants by myself :) Good day!

junichi406

  • Guest
Re: GTs who are into earning online/blogging
« Reply #59 on: May 26, 2011, 03:09:52 pm »
most blog sites here are more on gossip, not that much help....gossip=more traffic=more cash???

 

Latest Stories

Load More Stories
Close