watch now

Author Topic: US SERIES:Modern Family  (Read 59939 times)

yinandyang

  • Guest
Re: US SERIES:Modern Family
« Reply #40 on: September 03, 2010, 11:30:43 pm »
nung nanonood akong Emmys promise natuwa ako nung nanalo sila. deserving kasi saka fresh yung idea di ba.

Natawa ako dun sa clip nila kasama si George Clooney ^_^. Anyway malapit na Sunday, modern family na ulit hehe

scrapbookjunkie

  • Guest
Re: US SERIES:Modern Family
« Reply #41 on: September 05, 2010, 10:10:17 am »
ako nagdownload na lang ng buong season. now, in halfway through season 1 and enjoying every episode!

yinandyang

  • Guest
Re: US SERIES:Modern Family
« Reply #42 on: September 05, 2010, 09:18:41 pm »
marathon kagabi ng modern family sa fox.

checked the sched and marathon ulit . haha. overload na to.

annehall

  • Guest
Re: US SERIES:Modern Family
« Reply #43 on: September 05, 2010, 11:24:09 pm »
marathon kagabi ng modern family sa fox.

checked the sched and marathon ulit . haha. overload na to.

yeah haha.. i was up watching until 3 A.M. haha
and i'm watching it right now too... hehe

achengtarush

  • Guest
Re: US SERIES:Modern Family
« Reply #44 on: September 07, 2010, 04:33:24 pm »
September 22 daw start ng Season 2, ang lapit na. yehey!

annehall

  • Guest
Re: US SERIES:Modern Family
« Reply #45 on: September 08, 2010, 09:59:10 am »
September 22 daw start ng Season 2, ang lapit na. yehey!

yehey can't wait. :)  ;D
sana mas funny this coming season

scrapbookjunkie

  • Guest
Re: US SERIES:Modern Family
« Reply #46 on: September 08, 2010, 06:09:28 pm »
oo nga malapit na! i wonder what's in store for the 3 families this season?

annehall

  • Guest
Re: US SERIES:Modern Family
« Reply #47 on: September 09, 2010, 02:45:45 am »
ay nakapa nood kayo emmy awards?

nakita nyo suot dun nung actor na nagplay kay Manny? ang cute nya, naka sumbrero pa...  8)

ginny_potter

  • Guest
Re: US SERIES:Modern Family
« Reply #48 on: September 14, 2010, 02:20:09 pm »
Yayyy! Thank goodness I found this Modern Family thread here. Count me in sa mga fans ng show. I love all of the characters. Their chemistry is really spot-on.

Pero if I have to choose a favorite, I've have two... Gloria and Cameron. Bawat na nandun silang dalawa are just simply hilarious!

cristal28

  • Guest
Re: US SERIES:Modern Family
« Reply #49 on: September 14, 2010, 02:31:49 pm »
hello feloowe fans. i have na dvd of season 1 yun nga lang pirated. soo happy ulit ulit ko nga watch eh. ang dami n natin dito ha now lang ako ulit nakavisit kasi.

annehall

  • Guest
Re: US SERIES:Modern Family
« Reply #50 on: September 14, 2010, 06:36:00 pm »
Yayyy! Thank goodness I found this Modern Family thread here. Count me in sa mga fans ng show. I love all of the characters. Their chemistry is really spot-on.

Pero if I have to choose a favorite, I've have two... Gloria and Cameron. Bawat na nandun silang dalawa are just simply hilarious!

yeah ako si Cameron fave ko :D
welcome sa thread

annehall

  • Guest
Re: US SERIES:Modern Family
« Reply #51 on: September 14, 2010, 06:37:10 pm »
hello feloowe fans. i have na dvd of season 1 yun nga lang pirated. soo happy ulit ulit ko nga watch eh. ang dami n natin dito ha now lang ako ulit nakavisit kasi.
really? saan mo nabili? i want one too hehe

cristal28

  • Guest
Re: US SERIES:Modern Family
« Reply #52 on: September 16, 2010, 11:28:43 am »
^sa may seaside sis sa macapagal.  :)

annehall

  • Guest
Re: US SERIES:Modern Family
« Reply #53 on: September 16, 2010, 01:26:23 pm »
^sa may seaside sis sa macapagal.  :)

oh sa may mga dampa?...
wow layo.. haha
k, thanks sis :D

scrapbookjunkie

  • Guest
Re: US SERIES:Modern Family
« Reply #54 on: September 24, 2010, 04:59:01 pm »
the new season started na! i was able to download an ep. funny pa din, lalo na si mitchell.  btw, i have complete season 1, AVI files nga lang.

achengtarush

  • Guest
Re: US SERIES:Modern Family
« Reply #55 on: September 24, 2010, 05:52:33 pm »
wow inggit ako! mamaya pa ko magdadownload.  super funny daw si Manny sabi ng cuz ko.

annehall

  • Guest
Re: US SERIES:Modern Family
« Reply #56 on: September 24, 2010, 07:03:12 pm »
my parents are in the US now and all i asked for them na pasalubong is the DVD of Season 1... excited na ako :)

la lang share ko lang.. excited na ako eh hehe

scrapbookjunkie

  • Guest
Re: US SERIES:Modern Family
« Reply #57 on: September 25, 2010, 05:11:18 pm »
wow inggit ako! mamaya pa ko magdadownload.  super funny daw si Manny sabi ng cuz ko.

true, sis. funny si Manny.  have you watched it?

purple_rain0721

  • Guest
Re: US SERIES:Modern Family
« Reply #58 on: September 25, 2010, 05:22:06 pm »
I love Modern Family as well!  ;D

I only found out about them during the Golden Globe Awards ba yun? Wherein Glee won the best comedy show.  Tapos nakanood ako one time sa Fox channel ng Modern Family.  Akala ko nung una mabo-bore ako pero bongga tawa ako ng tawa!  :D  I love all the characters there.

I am now downloading Season 1.  :)

achengtarush

  • Guest
Re: US SERIES:Modern Family
« Reply #59 on: September 25, 2010, 06:31:10 pm »
annehall, I have to watch it although I already have a copy. I promised my 13 yr old nephew na sabay kasi kami.  E may school activity pa e.  Gustong gusto nya yung show and yun yong bonding naming mag Tita.

 

Latest Stories

Load More Stories
Close