watch now

Author Topic: IN2IT Thread  (Read 175714 times)

kyuza

  • Guest
Re: IN2IT Thread
« Reply #520 on: October 13, 2012, 07:57:28 pm »
^^Wow ma-try nga yan sa waterline ko! Pinapang-set ko rin sya pag nagtitightline eh. Medyo sinukuan ko na kasi ang waterline ko, but I'll try this nga. Thanks for the tip, sis! ;D

ellenmitchie

  • Guest
Re: IN2IT Thread
« Reply #521 on: October 14, 2012, 08:26:19 pm »
I tried Pink Alarm, and up to the time na niremove ko na sya with cleansing oil, may stain pa rin na natira!

KrabbyPatty!

  • Guest
Re: IN2IT Thread
« Reply #522 on: October 15, 2012, 12:17:00 am »
May product ba ang in2it para di mag-oily ang face habang naka-make up?? Hate ko yung nag-ooil yung face with make-up on :((

ellenmitchie

  • Guest
Re: IN2IT Thread
« Reply #523 on: October 15, 2012, 02:44:53 am »
^ Then you need a face primer sis. Basically the purpose of primers is to keep your make up stay longer. There's a thread on primers.

N.

  • Guest
Re: IN2IT Thread
« Reply #524 on: November 12, 2012, 11:06:55 pm »
Has anyone here tried using their clear mascara? Is it worth the price? Thanks! :D

my83

  • Guest
Re: IN2IT Thread
« Reply #525 on: November 15, 2012, 08:33:58 am »
Love: the eyebrow powder trio (I can't go out of the house without this, HG)
         the new line of blushes (yung may konting shimmers)

So-so: hindi kinaya ng 2-Way Oil Control foundie nila yung oiliness ng face ko :( as in, hindi pa ko nakaka-alis ng bahay makintab na mukha ko. I'm back to my Colorstay+ Covergirl Clean pressed powder regimen nalang. :( sayang naman. ang smooth pa naman ng powder ng foundie nila and ang ganda ng coverage.


Hi Sis! Katuwa, we have the same regimen - Colorstay Liquid Foundie + Covergirl Pressed Powder. But I am really looking forward to trying IN2IT Oil Free Foundation dahil medyo hindi na nagwwork yung colorstay+CG sakin. Now, I'm thinking if I should push forward with in2it since nabasa ko review mo na hindi kinaya ang oilies =(

alyssajaime

  • Guest
Re: IN2IT Thread
« Reply #526 on: December 27, 2012, 09:24:31 pm »
sis interested ako sa waterproof eyebrow color, how much bili mo and paano siya apply parang mascara for the eyebrows? gel type ba?

299 pesos siya sis. powder siya na may 3 shades. madali lang naman iapply. last week of april 2012 ko nabili yun and until now hindi pa rin siya ubos. grabe, ang tagal maubos.

lionheart2010

  • Guest
Re: IN2IT Thread
« Reply #527 on: October 24, 2013, 09:29:47 am »
Super love ko ang 2-way cake foundation nila. I use it as everyday pressed powder since di naman ako makeup junkie.

Now... I wanna learn magmake up. So for a start and basic make up, what should I have? Simple/natural look sana and I am considering in2it products pa rin. What should I get first? And to complete a natural look with makeup, ano yung complete set na dapat ko bilin. Ano ba yung primer? I can search sa Youtube yung application pero yung mga must-have and di ako sure bilin.

roxy14

  • Guest
Re: IN2IT Thread
« Reply #528 on: October 24, 2013, 11:29:21 pm »
I super duper love their brow powder! napaka soft ng effect at di sya mukhang fake. di ko lang magets yung brush na kasama. :D do they have matte lipsticks? ang ganda pala ng lippies nila! gusto ko itry :)

catwoman

  • Guest
Re: IN2IT Thread
« Reply #529 on: November 09, 2013, 07:27:55 pm »
I hate their mascara....as in super smudge kahit kelan ko gamitin

budzwhiz

  • Guest
Re: IN2IT Thread
« Reply #530 on: July 14, 2014, 01:04:22 am »
I had two of their blushes. Ang tagal ng expiration, 5 years! haha. Gustong gusto ko yung first blush ko, year 2011 ata, yung Sensation. I checked kanina to look sana kung meron sila yung blush lang, the packaging kasi of this one comes with a brush, so mas onti. Merong similar color, pero mas lighter. Kaya hindi ko na kinuha. But I think I'll go back for sensation. :)

Mukang puro raves sa lip stain nila, I'll check that out rin nga! :D

Super Nix

  • Guest
Re: IN2IT Thread
« Reply #531 on: July 14, 2014, 07:37:43 am »
Was obsessed with their baked blushes! Lahat ata ng shades meron ako :) Very nice pag you want glowy skin. Kaya lang mas oily ako ngayon so di ko sila magamit. What about their matte blushes? Are they good?

Ireneeeeee

  • Guest
Re: IN2IT Thread
« Reply #532 on: July 14, 2014, 09:43:40 am »
^tried that before ok naman sya :)

love ko yan eyebrow powder nila super long- lasting sya. But the brush is so crappy kaya gamit nalang ng ibang eyebrow brush. Perfect na dyan yun sa marionnaud sa watsons.

Wana

  • Guest
Re: IN2IT Thread
« Reply #533 on: July 17, 2014, 08:07:24 am »
Bumili ako last year ng 2-way cake foundation nila, yung maliit na square, around 600-800 ata siya, di ko na matandaan. Sayang lang pera ko. Pag kaubos ko ng isa, di na ko umulit. Hindi ko na ulit ipagpapalit yung Maybelline foundation ko. Haha.  :D

douxmadchen

  • Guest
Re: IN2IT Thread
« Reply #534 on: July 17, 2014, 11:37:46 pm »
Love their eyebrow powder. :))

iwannabeasupermodel

  • Guest
Re: IN2IT Thread
« Reply #535 on: July 18, 2014, 02:02:34 am »
^ me too sis hands down sa powder NILA

 

Latest Stories

Load More Stories
Close