watch now

Author Topic: Pond's Products THREAD 3  (Read 153776 times)

lastborngirl

  • Guest
Re: Pond's Products THREAD 3
« Reply #60 on: August 20, 2009, 12:48:13 am »
^ baka wala lang stocks kasi nung dumaan ako sa watsons sa sm makati eh meron dun.

carms

  • Guest
Re: Pond's Products THREAD 3
« Reply #61 on: August 20, 2009, 01:42:40 am »
Oh ayun pala, the microdermabrasion kit on sale cheaper than how it know it :) sana makahanap nga ako nito sometime soon

pennylanechic

  • Guest
Re: Pond's Products THREAD 3
« Reply #62 on: August 20, 2009, 05:19:49 am »
Just bought the dream cream, resurfacing serum, dual eye therapy & age defense illuminating cream, OOS na yung microdermbrasion kit sa SM Taytay :(

Dream cream - I was really excited to use this one, kasi I'm looking for a good anti-aging night cream, nako, I just woke up & my face is itching right now :( tolerable naman, kaya I'm going to give it a chance, baka naninibago lang yung skin ko, sana ganun lang talaga. Sana mahiyang ako eventually.

What do you think mga sis? Should I stop it na?

Eye Cream - I like it, pero I can't see the results yet kasi 4 days ko pa lang yata siyang nagagamit and lagi pa kong puyat kaya maga ever ang mata ko. It doesn't feel heavy on me pero it varies din, kasi yung friend ko naman nabibigatan tsaka it leaves a white cast on her undereye yata kaya she prefers to use it at night.

Resurfacing Serum - I like it! It's not oily and feels very light, maganda ang effect after application, parang glowing, medyo matapang lang yung amoy for me pero tolerable.

Age Defense Illuminating Cream - I love this one! I bought the sachet first, pero natuwa ako, kaya bumili na ko ng 30ml version yesterday. Glowing ang effect, I get oily but I could always use blotting powder or sheets. I tried using it with the serum at natuwa naman ako, pero I'll give it a few more days, I'm also going to try the combi when I'm going out, to see kung magiging masyadong oily or heavy sa face.

Hay I hope maging hiyang talaga sa dream cream :(
« Last Edit: August 20, 2009, 05:22:35 am by pennylanechic »

summersunder

  • Guest
Re: Pond's Products THREAD 3
« Reply #63 on: August 20, 2009, 08:53:04 am »
san kaya meron nung microdermabrasion kit, sound promising haha

_sugarnspice_

  • Guest
Re: Pond's Products THREAD 3
« Reply #64 on: August 20, 2009, 10:18:26 am »
ako din naloloka na sa kahahanap ng microdermabrasion kit, wala talaga kaming makita. super mura nya ha, P389 lang dati syang P1,299.00.  sana may makita pa ko, baka kase madami nang nag hoard or kaya tinago na nila dahil babalik din uli sa original price later on.

beck19

  • Guest
Re: Pond's Products THREAD 3
« Reply #65 on: August 20, 2009, 11:46:44 am »
^ampf sana naman wag nila itago. :( sarap sana magtry ng mircrodermabrasion. matutuwa mom ko nito kasi dati niya pa gusto magtry, ayaw lang niya buy before kasi nga ang mahal tapos pag hindi siya nahiyang, sayang money.

_sugarnspice_

  • Guest
Re: Pond's Products THREAD 3
« Reply #66 on: August 20, 2009, 11:50:43 am »
^korek. this is the perfect time sana to try. kaya sana i-share nyo naman kung saang participating store pa may available. ;)

beck19

  • Guest
Re: Pond's Products THREAD 3
« Reply #67 on: August 20, 2009, 11:52:37 am »
^sige sis. mag mall tour ako tomorrow, post ako agad pag nakahanap ako nung dermabrasion kit. ;)

_sugarnspice_

  • Guest
Re: Pond's Products THREAD 3
« Reply #68 on: August 20, 2009, 12:24:06 pm »
^goodluck sa mall tour mo sis. Ü   
Ako naman dadayo pa yata sa manila. lol. Dito kase sa olongapo wala sa participating stores yung microdermabrasion kit kaya i contacted another GT sis para hanapan nya na rin ako.  So far, wala pa rin syang makita sa bandang mandaluyong.

pink_stardust

  • Guest
Re: Pond's Products THREAD 3
« Reply #69 on: August 21, 2009, 09:14:23 am »
i used the flawless white night cream i bought. i looove it. it's not too heavy on the face. and so far, no breakouts :P

pag umokay to sakin, i'm gonna hoard talaga next week :D

goddess_diana3584

  • Guest
Re: Pond's Products THREAD 3
« Reply #70 on: August 21, 2009, 09:33:54 am »
Sige sis balitaan mo kami kung saan pa merong microdermabrasion kit :-)

I'm loving the anti spot intensive whitening serum..It helps fade my acne marks..Sana magtuloy tuloy at mahiyang na ako dito  :)

Antigone

  • Guest
Re: Pond's Products THREAD 3
« Reply #71 on: August 21, 2009, 09:43:07 am »
I was lucky to get the kit, parang wala naman masyado pinagkaiba pag gumamit ako ng St Ives. Mas coarser lang yung St Ives. Yung applicator naman parang normal rod lang na me sponge.

shane_ganda

  • Guest
Re: Pond's Products THREAD 3
« Reply #72 on: August 21, 2009, 10:26:44 am »
hmm.. hindi kaya bumaba ang sale nila kaya sila nag sale?

balak ko din bumili ng microdermabrasion for my mom. kasi b-day na niya sa september. this is my first time if ever to give her a gift. haha.. and I don't know if she'll love it. she have no time for this kind of stuff hehe

Resurfacing Serum - I like it! It's not oily and feels very light, maganda ang effect after application, parang glowing, medyo matapang lang yung amoy for me pero tolerable.


I've been wanting to try this as my night cream. how much na lang ngayon sis? it comes with large tube lang diba? wala maliit..tia!
« Last Edit: August 21, 2009, 10:30:48 am by shane_ganda »

pink_stardust

  • Guest
Re: Pond's Products THREAD 3
« Reply #73 on: August 21, 2009, 02:52:12 pm »
I'm loving the anti spot intensive whitening serum..It helps fade my acne marks..Sana magtuloy tuloy at mahiyang na ako dito  :)

I've been looking for this since last week, wala akong mahanap. :( San ka nakabili sis? Madami silang stock?

_sugarnspice_

  • Guest
Re: Pond's Products THREAD 3
« Reply #74 on: August 21, 2009, 05:55:24 pm »
Antigone: where did you buy the kit?

jhez

  • Guest
Re: Pond's Products THREAD 3
« Reply #75 on: August 21, 2009, 07:30:31 pm »
^^^^aksidente nyo lang ba nakikita ang kit or talagang katulad ko ginagalugad ang malls. lol...

Antigone

  • Guest
Re: Pond's Products THREAD 3
« Reply #76 on: August 21, 2009, 10:33:18 pm »
Sa Rockwell ko nabili. Sa supermarket pero last na daw yun. Aksidente ko lang nakita.

eicia

  • Guest
Re: Pond's Products THREAD 3
« Reply #77 on: August 22, 2009, 11:16:56 am »
^^ aksidente lang sis. sa shopwise festival mall ata yung nakita ko na madaming micro kit.

goddess_diana3584

  • Guest
Re: Pond's Products THREAD 3
« Reply #78 on: August 22, 2009, 11:43:09 am »
I was lucky to get the kit, parang wala naman masyado pinagkaiba pag gumamit ako ng St Ives. Mas coarser lang yung St Ives. Yung applicator naman parang normal rod lang na me sponge.

so nothing special sa micro kit sis? Same effect with St Ives scrubs?

Im using the anti spot whitening serum for 3 days now..Ang galing nag fafade and new acne marks ko..Effective  :)

summersunder

  • Guest
Re: Pond's Products THREAD 3
« Reply #79 on: August 22, 2009, 11:47:40 am »
sana makakita din ako  :)

 

Latest Stories

Load More Stories
Close