We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
yung buong bato ng tawas ang gamit ko, ang ginagawa ko nakababad na yung tawas sa timba ng tubig habang naliligo ako para pagtapos ko magshampoo at magsabon at magbanlaw, puting puti na yung tubig na pinagbabaran ng tawas. yun ang pang babanlaw ko, but sa face at body lang, iwasan mabuhusan yung buhok, sobrang lagkit kasi sa buhok nito. tapos nung mga unang gamit ko pa lang pansin ko lagi may puting libag kada scrub. though maputi na ako noon pa, mas lalo pa pina flawless nitong tawas. since grade 6 ko pa gamit to and im 26 now.
^sis, what's the brand for the 4-1 bleaching cream? how soon do you usually see results with that sa body? walang hydroquinone? hope you can share the ingredients. TIA! ü
I use body scrub. I tried a soap from Thailand, amoy henna de pravia ( tama ba ito?). Nakaka puti lalo na sa face .Nag sunblock din ako before putting powder.
safe kaya yung bato ng tawas na dinilute sa tubig? kase my eldest daughter who is turning 10chubby siya so medyo maitim yung batok niya. I am desperate to have it whitenskase mag dadalaga na siya.. I am trying palang the snoe sunblock kase organic siya and nakaka whiten daw ng skin hopefully effective but I would like to try some other ways pa sana.. Hope me ma irecommend kayo mga sis yung for kids lang.. TIA!