watch now

Author Topic: Nivea Products... [thread 2]  (Read 159174 times)

ldrc

  • Guest
Re: Nivea Products... [thread 2]
« Reply #160 on: July 18, 2010, 09:44:27 am »
Maganda ba yung hand cream ng Nivea?

TIA. :)

pinkplush

  • Guest
Re: Nivea Products... [thread 2]
« Reply #161 on: July 26, 2010, 05:39:36 pm »
mga sis ask ko lang.. yung Nivea whitening mostiruzer for men ba pwedeng gamitin ng babae? hahaha! :)

blackshirt13

  • Guest
Re: Nivea Products... [thread 2]
« Reply #162 on: September 11, 2010, 01:41:48 am »

summersunder

  • Guest
Re: Nivea Products... [thread 2]
« Reply #163 on: September 11, 2010, 07:30:55 pm »
i love their angel star lotion. ang bango :)

liana

  • Guest
Re: Nivea Products... [thread 2]
« Reply #164 on: September 12, 2010, 12:50:25 am »
I love the Smooth Body Milk with ginkgo Extract and Shea Butter. Ang lambot and smooth ng skin ko

iristacey

  • Guest
Re: Nivea Products... [thread 2]
« Reply #165 on: September 15, 2010, 04:49:56 pm »
bought Nivea Sun Face Moisturizing Immediate Sun Protection Collagen Protect SPF 50++, paubos na kasi yung loreal na sunblock ko.. sana ok. :)

necrorealms

  • Guest
Re: Nivea Products... [thread 2]
« Reply #166 on: October 01, 2010, 12:31:11 am »
I've been using Nivea deodorant sticks for years now. Malakas kasi ang sweat glands ko lalo na sa underarms. Typical deo brands do not work for me kasi tuloy pa rin ang jabar. Sadly, those which state na anti-perspirant or deo sya for active/sporty people will only work for the first few hours, tapos biglang mamamaho afterwards. Buti na lang pina-try sa akin yung Nivea. It smells very nice and keeps me dry all day long. I just keep changing variants para lang di magsawa  :D

Also, I've recently bought Nivea's whitening lotion (Inner Cell Repair with Body Milk). Sana gumana sa akin. Sobrang layo kasi ng kulay ng arms at legs legs. So far, yung ayoko lang, amoy sunblock sya. Hehe. Pero ayos lang kasi I feel my skin getting softer and moisturized :)

pinkplush

  • Guest
Re: Nivea Products... [thread 2]
« Reply #167 on: October 03, 2010, 03:08:15 pm »
any reviews / feedback about Nivea Sparkling White? TIA!

snix

  • Guest
Re: Nivea Products... [thread 2]
« Reply #168 on: October 06, 2010, 10:24:30 am »
^same here.. naghahanap rin ako ng feedback lalo na dun sa sparkline white night cream.. naghahanap kasi ko ng good night cream with whitening na rin

khymm

  • Guest
Re: Nivea Products... [thread 2]
« Reply #169 on: October 06, 2010, 04:05:40 pm »
Loyal ako sa Nivea Whitening lotion.. di sha sticky and easily absorbed.

belle_in_pink

  • Guest
Re: Nivea Products... [thread 2]
« Reply #170 on: November 02, 2010, 03:22:08 am »
mga sis ask ko lang.. yung Nivea whitening mostiruzer for men ba pwedeng gamitin ng babae? LOL! :)

Late response but...why not?  :)  IMO, it's all just a big marketing game. :)  I have my bf use products I use on myself, so I think it's ok the other way around. :)  Basta usually lang mas heavy yung products designed for men.

^^^ I love Nivea deos too.  They work well on me. :)

juicybear

  • Guest
Re: Nivea Products... [thread 2]
« Reply #171 on: November 02, 2010, 12:17:35 pm »
Nivea fan din ako. I think mas hiyang pa ko sa sparkling white facial wash kesa sa celeteque. Matry nga ulit. :)

I keep coming back to their lotions. Ang bango at nonsticky. Tinatry ko ngayin yung goodbye cellulite gel. Sana umepek before bumalik si hubby ;)

liana

  • Guest
Re: Nivea Products... [thread 2]
« Reply #172 on: November 04, 2010, 07:48:32 pm »
I tried the Angel Star lotion and ang bango, it smells like Nestle fruit selection yogurt :D But when it comes to smoothness wala gaanong effect for me. Mas prefer ko yung Smooth body milk w/ shea butter kasi super smooth talaga ng skin ko when I use it and considering na same price lang naman sila dun na ko sa w/ shea butter.

First time ko rin itry yung Nivea lip balm. I bought the soft rose and I love it!!! Parang gusto ko tuloy icollect yung nivea lip balms

juicybear

  • Guest
Re: Nivea Products... [thread 2]
« Reply #173 on: November 04, 2010, 08:29:01 pm »
^Haha onga sis parang ang sarap magcollect. Gandang pangtop sa liptint.

eternalsnow

  • Guest
Re: Nivea Products... [thread 2]
« Reply #174 on: November 05, 2010, 05:28:57 pm »
i'm using the spf lip gloss, yellow un stick minsan nakakalimutan ko maglipstick kaya may nagtatanong kung may sakit daw ako kasi ang putla ko. anyway, love ko pa rin kasi it keeps my lips soft

orangepulp

  • Guest
Re: Nivea Products... [thread 2]
« Reply #175 on: November 07, 2010, 02:49:11 pm »
Yung lipbalms (yung may slight tint) nila ang lagi kong binibili before.

juana_antonia

  • Guest
Re: Nivea Products... [thread 2]
« Reply #176 on: November 07, 2010, 04:09:14 pm »
I use their milk lotions- night whitening and extra whitening inner cell repair.

cocacola

  • Guest
Re: Nivea Products... [thread 2]
« Reply #177 on: November 07, 2010, 06:29:45 pm »
I just bought the sparkling white facial foam. Sana hiyang ako. *fingers crossed*

juicybear

  • Guest
Re: Nivea Products... [thread 2]
« Reply #178 on: November 07, 2010, 06:42:26 pm »
^Haha same tayo sis! :D Hiyang ako dito dati e, sana wag siyang magtampo na nagkalayo kami. hehe.

pink_stardust

  • Guest
Re: Nivea Products... [thread 2]
« Reply #179 on: November 07, 2010, 06:47:52 pm »
last year (or the year before that, maybe?) i bought and used the sparkling white night cream. i only got to use it for around 5 days though.

nabasag kasi yung jar. haha XD classy yung glass jar and all, pero isang bagsak lang bye bye night cream na. sana nasa plastic tube na lang para safer kahit mahulog from a high place, plus hygienic.

pero i can remember na it was an okay product naman. it did not cause any breakouts during those 5 days i used it.

 

Latest Stories

Load More Stories
Close