We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
Yeah, I agree. Malagkit yung lotion, kahit sa paa, mararamdaman mo yung stickiness when you rub your toes. It's suited for cooler and drier climates, palagay ko.Aveeno is on sale sa Puregold Clark, half lang ng price compared sa Landmark at mas maraming choices. Ang layo nga lang. Yung baby bath nila, parang P500+ pero sa Clark nasa P200+ lang yun.I do want to try their sunblock for my baby.
^really? will check it out tomorrow. Tnx sis for the info
i love aveeno! may baby uses aveeno for baby too! Pag gumagamit ako ng whitening soaps, this is what i use. Sa Rustans supermarket at Rockwell meron sila mas cheaper pa kesa reseller sa multiply.
hi mga sis! may mga nagrecommend sa kin mga friend na maganda daw AVEENO skin relief na maintenance for eczema/ skin asthma.. what do you think? marami kc dito sa mga duty free sa Subic TIA...!!!
wow, parang i wanna go to cash n' carry and buy aveeno products. Ok ba bumili sa cash n' carry? I mean orig naman, walang halong tubig or something??
Bought Aveeno at Cash and Carry last Dec. In my case, ok naman sis. Pati price ok kasi I bought mine at Php 550 - 18fl oz/ 532 ml na yun. Though mas may nakita pa kong cheaper noong napadaan sa Marquee Mall, may isang PX store dun sa 2nd flr - got mine at Php 490 lang yata. Sa awa ng Diyos, di naman fake.. I'm wondering how much is Aveeno in Subic...