watch now

Author Topic: Ilog Maria Thread 2  (Read 212449 times)

shinta

  • Guest
Re: Ilog Maria Thread 2
« Reply #440 on: July 31, 2011, 08:59:35 pm »
^calamansi juice acts as the conditioner sis =) super lambot after, easier to comb ang hair.

sis may technique ka ba sa paglagay ng calamansi juice? ako kasi, i squeeze directly on my palms pero sumasama yung pulp. ang hirap pa naman tanggalin ng pulp sa buhok. kaya commercial conditioner na gamit ko, pero gusto ko sana natural conditioner din. kasi ang lagkit niya sa buhok pag walang conditioner.

i can also attest sa effectiveness ng IM honey propolis shampoo sa hair fall. laki ng binawas ng falling hair ko since i started using this. i alternate it naman with HHN shampoo, often i use both. yung HHN pantagal ng dumi, oil, etc. yung IM naman pambabad sa hair para mas effective.

MissMilcah37

  • Guest
Re: Ilog Maria Thread 2
« Reply #441 on: August 01, 2011, 02:22:37 pm »
YAY! I just deposited my payment, so my package should arrive sometime this week. Excited!  :D

eeatrice

  • Guest
Re: Ilog Maria Thread 2
« Reply #442 on: August 02, 2011, 11:45:50 pm »
i just bought milk and honey sa riverbanks, mabango pala siya, lavander and milk and honey lang iyong available na soap doon and it cost 87.

if ok sa skin ko, ill try to purchase na via their website

MissMilcah37

  • Guest
Re: Ilog Maria Thread 2
« Reply #443 on: August 03, 2011, 10:10:43 pm »
My order arrived this morning.  :D I ordered their Honey, Bee Pollen, Honey Cider Vinegar, Bee Propolis, Toothpaste, RJ Milk Cleanser, Bamboo Soap, Cinnamon Soap, Orange/Carrot Soap, and Pet Soap.

First thing I tried was their Bee Pollen, tasted fine.. Pero hindi ko pa naexperience that extra energy that is described in the brochure, and ginutom ako throughout the day. I'll give it until I finish the bottle (yung maliit lang muna binili ko)

I feel like the taste of the honey is kind of off, mas gusto ko ata yung CEMS honey brand na nabibili sa supermarket. I'll mostly use it for the skin siguro.  :)


Starlust

  • Guest
Re: Ilog Maria Thread 2
« Reply #444 on: August 04, 2011, 04:57:18 pm »
I really love their lipbalm!

I developed some sort of irritation with their feminine soap though.

m i k m i k

  • Guest
Re: Ilog Maria Thread 2
« Reply #445 on: August 14, 2011, 05:19:00 pm »
How much yun lip balm? :)

miss_dibly

  • Guest
Re: Ilog Maria Thread 2
« Reply #446 on: August 14, 2011, 10:59:20 pm »
100php yata bili ko sa Lipbalm ng Ilog Maria. Pero sa Sesou ako naka bili. I guess mas mahal sya ng konti compared sa price sa website.

m i k m i k

  • Guest
Re: Ilog Maria Thread 2
« Reply #447 on: August 15, 2011, 10:57:04 am »
^ thanks sis :) sis dba ginagamit mo rin un vnm lip detox? Comparable din ba ang lip balm ng ilog maria lip balm sa pag lighten ng lips? ;)

miss_dibly

  • Guest
Re: Ilog Maria Thread 2
« Reply #448 on: August 15, 2011, 01:53:33 pm »
Yes sis, V & M fanatic talaga ako. Pero nung naubos ko si lip detox, di pa ulit ako nakaka purchase since  di pa ako nakakapunta sa bazaar nila. Yung minty feeling at pag condition ng lips yung similarities ng dalawa, pero pag dating sa pag lighten ng lips, parang walang ganung properties si Ilog Maria. Pero once applied, nagiging pinkish yung lips. Siguro dahil sa mentholated yung formula. But after a while, back to normal na yung color ng lips ko.

k_heart

  • Guest
Re: Ilog Maria Thread 2
« Reply #449 on: August 23, 2011, 11:25:13 pm »
I love the smell of Ilog Maria Honeymilk Lotion. Amoy product ng L'occitane.

miss_dibly

  • Guest
Re: Ilog Maria Thread 2
« Reply #450 on: August 24, 2011, 09:22:38 am »
^yung sis ko naman ayaw na ayaw yung amoy ng lotin. Ayun, di ko na tuloy ginagamit.. Bdw sis K_heart, anong effect sayo ng lotion nila? parang kulang sa moisturizing effect sa akin eh. thanks!

mommytaf

  • Guest
Re: Ilog Maria Thread 2
« Reply #451 on: September 03, 2011, 02:42:17 am »
I ordered soap and fem wash online today.  Excited to use it na!

fornarina

  • Guest
Re: Ilog Maria Thread 2
« Reply #452 on: September 06, 2011, 12:33:50 am »
effective talaga citronella spray. biglang nagkaoutbreak ng lamok sa house lately tapos kakadating lang ng orders ko today. Ayun pagspray ko sa key areas ng house ayun mosquitos are gone! hehe ang tapang lang talaga ng smell ng citronella

k_heart

  • Guest
Re: Ilog Maria Thread 2
« Reply #453 on: September 06, 2011, 01:27:48 am »
Sis miss_dibly, malabnaw si lotion kahit shineshake ko. Yah, kulang sa moisturizing ek pero i like
the smell kaya ginagamit ko pa rin. Nili layer ko na lang with other lotions. He! he!

WhizDy

  • Guest
Re: Ilog Maria Thread 2
« Reply #454 on: September 06, 2011, 08:14:08 am »
I ordered the fem wash again. Ma try nga yung citronella nila. parang I like. :)

murasaki

  • Guest
Re: Ilog Maria Thread 2
« Reply #455 on: September 12, 2011, 10:15:35 am »
I love talaga Ilog Maria Lip balm napamahal nga lang ako kasi hindi sa mismong farm ko nabili. I love the smell and the minty taste ^_^

jennyg

  • Guest
Re: Ilog Maria Thread 2
« Reply #456 on: September 26, 2011, 09:37:59 am »
I bought Scented OIl fro  Ilog ni Maria they are so long lasting and their soaps are great too.

applec16

  • Guest
Re: Ilog Maria Thread 2
« Reply #457 on: September 26, 2011, 09:48:11 am »
^^carry na yun sis.. Mahal ang gas ngayon. :)

^true, may mga scented oils din ako dito, super bango! :)

amie30

  • Guest
Re: Ilog Maria Thread 2
« Reply #458 on: October 13, 2011, 02:30:48 pm »
how much is the wholesale price when buying from Ilog Maria mismo? for example, the feminine wash in their site costs 49.5, so magkano if directly from them?

Taga Imus me (almost Dasma) kaya lang medyo nalalayuan pa rin ako going here.. kaya iniisip ko if it's worth it na pupunta pa ko to buy some of their products, or sa online na lang..

rae

  • Guest
Re: Ilog Maria Thread 2
« Reply #459 on: October 13, 2011, 02:48:32 pm »
^ That I don't know. But it's Php70 at Sesou Stores.

 

Latest Stories

Load More Stories
Close