watch now

Author Topic: Latest Showbiz Update (Thread 44)  (Read 103263 times)

mysterioza_me

  • Guest
Re: Latest Showbiz Update (Thread 44)
« Reply #580 on: December 19, 2016, 02:52:17 pm »
^^sobrang curious ko talaga na malaman ano yun ikinaiyak niya lol.

^I agree sis, i love na hindi showbiz ang dating at pure emotions lang talaga. I can't wait to see them get married.

mrs_mcta

  • Guest
Re: Latest Showbiz Update (Thread 44)
« Reply #581 on: December 20, 2016, 11:16:27 am »
I think the video na pinapanuod kay Anne is the same video that we saw :) Naiyak na siguro siya sa part kase may countdown nung years nila together towards the end nag 2010, 2011, etc.

mysterioza_me

  • Guest
Re: Latest Showbiz Update (Thread 44)
« Reply #582 on: December 20, 2016, 11:48:06 am »
^kung ganun man sis buti na lang na-gets ni Anne ang message

thebratinella

  • Guest
Re: Latest Showbiz Update (Thread 44)
« Reply #583 on: December 21, 2016, 12:39:32 am »
Coleen Garcia and Billy Crawford are engaged! 24 lang pala si Coleen.

http://www.preview.ph/culture/billy-crawford-and-coleen-garcia-are-engaged-a00034-20161221

mommynin8

  • Guest
Re: Latest Showbiz Update (Thread 44)
« Reply #584 on: December 21, 2016, 06:07:44 am »

Rory_Lorelie_Gilmore

  • Guest
Re: Latest Showbiz Update (Thread 44)
« Reply #585 on: December 22, 2016, 09:04:03 pm »
I like Anne and Erwan, ganda ng proposal, and I love na pinatapos na muna nila lahat ng weddings nila George, Isabela and ng sister nya na si Solenn.

Biglang announce si Billy and Coleen, I feel it's too early and Coleen is young pa.

 

Latest Stories

Load More Stories
Close