watch now

Author Topic: Trending Makeup but Hesitant Ka?  (Read 2860 times)

bluebeads

  • Guest
Trending Makeup but Hesitant Ka?
« on: March 30, 2018, 11:00:07 pm »
What trending makeup or skincare product yung gusto mo e-try pero hesitant ka?
I wanna try the lux box of Nadine, pero sabi nila ang mahal tas baka sayang lang daw sa money.

hushush

  • Guest
Re: Trending Makeup but Hesitant Ka?
« Reply #1 on: March 31, 2018, 10:15:38 am »
Vice. May may time na gusto ko lumapit sa kiosk ng Vice out of curiosity pero pag nakikita ko yung LED screen playing vid clips showing him making arte at kung ano-ano pa.. napapaatras ako. Bakit? Kasi it gives impression na yung products nya ay marketed mainly for LGBTs. Na kapag lumapit ako sa kiosk na yun to try his products ay mapagkakamalan akong LGBT. May instance talaga na nasabi ko sa sarili ko na "naku baka magmukhang bakla ako pag maglipstick ako nyan.." Opinion ko lang naman yun. Sana yung marketing nya improve nya such that indi maiilang mapa-LGBT/babae/lalake (na gusto bumili as gift for their love ones). 

ms.holly

  • Guest
Re: Trending Makeup but Hesitant Ka?
« Reply #2 on: March 31, 2018, 10:40:48 am »
I think the tattooed eyebrows since makapal na eyebrows ko naturally and I think bushy eyebrows basta well maintained naman makes us look younger

bluebeads

  • Guest
Re: Trending Makeup but Hesitant Ka?
« Reply #3 on: April 03, 2018, 07:07:10 pm »
I also want to try yun usong facial now, yung BB glow something.. Facial siya na may instant BB Cream application ka for weeks or months! Hahaha I'm a bit scared lang, baka if not right yung shade, ang tagal hindi match yung face ko sa neck ko LOL

May nag sabi rin sakin ok daw sa Aivee clinic yung 360 facial... Although it seems a bit expensive, I think it's 10k.

simang

  • Guest
Re: Trending Makeup but Hesitant Ka?
« Reply #4 on: April 05, 2018, 09:45:05 am »
Tattoed eyebrows din for me. Microblading ba yun? They really look nice when done, though ako personally my eyebrows are quite easy to manage naman, and minsan I like my brows thick, or sometimes mas gusto ko mas manipis. I can easily do that with my natural brows... So kahit minsan nakakatempt hahaha i don't think i'll do it. But some of them maganda talaga.

Not makeup, but on hair treatments especially keratin rebonding and the likes. Natural na hair ko almost 10 years na ko hindi nagpapagalaw ng hair except for some DIY coloring na parang 3x ko lang ginawa in the past decade. Gusto ko magpaayos ng hair sometimes but mas gusto ko sya as is... Mas napapaglaruan ko kasi. I can iron my hair without feeling guilty na baka madamage lalo, I can wear my hair wavy, curly, or straight. Mas madaling istyle kasi natural lang. So yun, kaya hindi na lang. Also, less maintenance ang natural hair in the long run.

tomatostellar

  • Guest
Re: Trending Makeup but Hesitant Ka?
« Reply #5 on: April 06, 2018, 03:10:59 pm »
Yung mga derma set that would cause micro/peeling. Takot din ako mag purge. May mga friends ako nakapag try na and naging successful naman but I think parepareho lang sila, Beauche, Beautederm etc. Parang matapang masyado.

so.regina@yahoo.com

  • Guest
Re: Trending Makeup but Hesitant Ka?
« Reply #6 on: October 02, 2018, 04:54:54 am »
I want to try yung laser hair removal na nabibili sa Lazada kaso baka di ko ma execute ng maayos pag nilaser ko sarili ko. Tska di ko talaga alam if it will work. Ang mahal kasi magpa IPL lalo na ten session or more ata kailangan to maintain na wala talaga hair sa armpit.

 

Latest Stories

Load More Stories
Close