watch now

Author Topic: Co-sleeping-yay or nay?  (Read 6305 times)

pinkpotato

  • Guest
Re: Co-sleeping-yay or nay?
« Reply #20 on: June 20, 2013, 12:55:44 pm »
really? how come its still being sold kung ganun? tsaka SIDs, sa pagkakaintindi ko ha, is more of parang unexplained death di ba? possible cause lang ang mga gamit.

thats why it has warnings sis. gamitin mo pero mag ingat ka. so might as well not use it. naparanoid ako baka di ko magawa.

daveigh

  • Guest
Re: Co-sleeping-yay or nay?
« Reply #21 on: June 20, 2013, 01:54:08 pm »
^ I have already used it actually, since mga 1 week si baby until hindi na sya kasya, I think mga more than 3 months. I bought it second hand pa nga from an officemate and I found it really useful that's why I recommended it :). Malikot kasi si hubby and mas kampante ako na nakakatulog na katabi sya pero in a bassinet na hindi mahirap tignan. :)

estelle4111

  • Guest
Re: Co-sleeping-yay or nay?
« Reply #22 on: June 24, 2013, 04:38:08 am »
My 2 years old baby boy and  8 months baby girl both co sleep with us, I cannot sleep without them same goes with my babies, special bonding moment din ang sleeping time, I also noticed that they slept well if we are beside them or else they constantly wake up lag wala silent katabi

kharenlouisse

  • Guest
Re: Co-sleeping-yay or nay?
« Reply #23 on: June 24, 2013, 10:50:51 am »
My 6months old baby co-sleep with me,

We buy playpen pero 2months lang namin nagamit kasi nahihirapan ako dahil bf kami sa gabi, nalalaman ko nalang na gising sya kapag nag-cry na, tapos nakadapa na pala

Kawawa naman tuloy si hubby sa lapag sya natutulog ;D

tonette815

  • Guest
Re: Co-sleeping-yay or nay?
« Reply #24 on: June 24, 2013, 06:46:46 pm »
^same here sis sa lapag din natutulog si hubby minsan sa sofa hehe. Once every two weeks lang kasi umuuwi si hubby kasi nakabase siya sa resort where he works. Until now we have yet to use the crib we borrowed. Since I'm breastfeeding ang hirap gumising sa gabi para magpadede. Minsan (at lalu na pag may sakit) gusto matulog ni baby sa dibdib ko kaya eto. Ngayon the owner needs the crib back di pa rin kami sure if we should buy one for him. Worry lang kasi namin pag crawling age na baka mahulog sa kama ng di namin namamalayan. Also gusto rin sana namin siya matuto magsleep on his own
« Last Edit: June 24, 2013, 06:50:10 pm by tonette815 »

jigsaw10

  • Guest
Re: Co-sleeping-yay or nay?
« Reply #25 on: July 02, 2013, 11:18:00 am »
Yay. Convenient for a breastfeeding mom like me :) our baby sleeps better pag katabi namin ni hubby.

 

Latest Stories

Load More Stories
Close