watch now

Author Topic: Fat loss laboratory  (Read 2785 times)

sugarcube

  • Guest
Fat loss laboratory
« on: October 03, 2012, 11:29:35 am »
i have read about fat loss laboratory from marketmanila.com. it's much more cheaper than cohen so im interested. may mga nakapag-try na ba sa inyo nun mga sis? thanks

trisha

  • Guest
Re: Fat loss laboratory
« Reply #1 on: March 23, 2013, 12:05:15 pm »
did you try it? I wanna try it too

rene_angelnoir

  • Guest
Re: Fat loss laboratory
« Reply #2 on: March 24, 2013, 03:03:51 pm »
I want to try this also kaya lang hindi ko alam kung locally available yung mga ingedients for this diet. It's also cheaper than cohen diet (na until now, pinag-iipunan ko pa).

trisha

  • Guest
Re: Fat loss laboratory
« Reply #3 on: March 25, 2013, 09:41:21 pm »
I saw a blog http://dietingjournal.wordpress.com/2012/02/10/day-8/ pero hindi sya nag reply, ewan ko kung tinuloy nya ang diet, local ingredients naman lahat

 

Latest Stories

Load More Stories
Close