watch now

Author Topic: Vitaslim: Appetite Suppressant  (Read 4002 times)

Asuna

  • Guest
Vitaslim: Appetite Suppressant
« on: February 13, 2013, 11:24:17 am »
Hi mga sis. Nag search na ko ng vitaslim dito sa forum pero parang wala pang thread na ganito. (kung meron man please kindly inform me) Ask ko lang kung may nakatry na dito ng Vitaslim Drink na appetite suppressant. Sabi BFAD approved daw to at walang poopoo sessions na magaganap pero makakapag lose ka ng weight. Totoo kaya to? I sometimes work as a cashier kasi  kaya I can't make CR trips for the whole day. I need to lose excess fats kasi nagcocosplay ako >_< hassle pag mataba.

Magsstart ako magtake nito today. :) let's see what will happen.

omneecka

  • Guest
Re: Vitaslim: Appetite Suppressant
« Reply #1 on: February 17, 2013, 10:26:27 pm »
where to buy this sis and how much? thank u!

newbie31

  • Guest
Re: Vitaslim: Appetite Suppressant
« Reply #2 on: March 25, 2015, 11:58:07 am »
Mga sis, may naka try na ba nito? My aunt gave me a sample pack but I'm hesitant to try it.

 

Latest Stories

Load More Stories
Close