watch now

Author Topic: the HTC thread  (Read 111532 times)

sosychill

  • Guest
Re: the HTC thread
« Reply #420 on: June 01, 2014, 11:54:15 am »
any reviews for m8?? its so byootiful I want to buy one kaso out of budget plus this htc of mine is working perfectly fine pa.

budzwhiz

  • Guest
Re: the HTC thread
« Reply #421 on: June 01, 2014, 07:04:48 pm »
^ Magandang maganda ang htc One, imo, kelangan lang talaga i-check mo yung cam nya before you purchase. Baka kasi may violet cast din sya, tulad nung sakin, and sa other sissies here. Ako yun lang talaga ang problema ko kay One, tapos habang tumatagal e lumalala pa sya, pag indoors nakakakuha nalang ako ng pics kapag may flash. Dati sa indoors night time ko lang sya di magamit, dahil kapag nanjan yung sikat ng araw, okay na okay sya. Ngayon grabe kahit daylight di ko na rin magamit. Can't imagine a huge company, one that even boasts of their camera features, would fail at such level. Dapat man lang pinull out nila yung mga units nila. Ang ganda sana nung phone, kaso ang tat*nga nila, grabe. :/

sosychill

  • Guest
Re: the HTC thread
« Reply #422 on: June 02, 2014, 12:57:36 pm »
^ Sis, sa htc one M8? yun violet cast? Hay, love na love ko pa naman ang htc bakit naman nag fail sila ng ganyan.. or sana ni replace na lang nila yung mga units.

budzwhiz

  • Guest
Re: the HTC thread
« Reply #423 on: June 02, 2014, 07:42:42 pm »
^ Yup sa m8 sis. Kaya mabuti kung check mo nalang muna yung cam nya.. oo nga e sana ginawa nilang mandatory ang pagpu-pull out. Isang malaking HAY talaga sa kanila!

xthine

  • Guest
Re: the HTC thread
« Reply #424 on: June 27, 2014, 09:42:19 pm »
any reviews for m8?? its so byootiful I want to buy one kaso out of budget plus this htc of mine is working perfectly fine pa.

I've had my M8 for about toe months now and it's definitely better than the HTC One (had that for about a year).  M8 is faster and battery life has improved a lot.  More camera features, I love the Gunmetal gray color.  I also use the Dot View case and it's pretty cool to see the time, weather, pick up calls without opening the case.

katniss

  • Guest
Re: the HTC thread
« Reply #425 on: July 28, 2014, 02:19:52 pm »
I'm still a fan of HTC kahit forever kong cinucurse ang violet cast sa camera nila. I'm planning to switch sana to M8. Kaya lang nakakapagtaka na di na sila kasama sa line up ng Globe paparecontract ko na lang sana. Ayaw ko pa naman ng Samsung or iPhone.

I'm looking at HTC One E8 and Desire 816 too. Ganda kasi ng design ng fone ng HTC eh. May class. Hehe

 

Latest Stories

Load More Stories
Close