watch now

Author Topic: Some By Mi AHA BHA PHA 30 Days Miracle Toner  (Read 1739 times)

huit

  • Guest
Some By Mi AHA BHA PHA 30 Days Miracle Toner
« on: April 19, 2019, 11:11:30 am »
Hello,  anyone here have tried  Some By Mi AHA BHA PHA 30 Days Miracle Toner ? I bought one from my friend kasi kaso scared ako i-try since the last time I tried something new on my face (Aztec Healing Clay) sobrang nagka breakout ako and nangati buong katawan ko.

Heard reviews na may purging din daw tong  Some By Mi AHA BHA PHA?

nerddict

  • Guest
Re: Some By Mi AHA BHA PHA 30 Days Miracle Toner
« Reply #1 on: April 22, 2019, 08:58:11 am »
^ I use this toner. Compared sa toner na nagamit ko before, kasundo ito ng skin ko. Helps calm my pimples. Hindi din sya matapang.

khriseeee

  • Guest
Re: Some By Mi AHA BHA PHA 30 Days Miracle Toner
« Reply #2 on: April 22, 2019, 02:57:54 pm »
I have the toner, bar soap and the serum. It did break me out initially but the more I've used it the better it is. Are they miracle products that do what it says in 30 days? Nope. But not bad either.

I still prefer the CosRX blackhead and whitehead serums.

nerddict

  • Guest
Re: Some By Mi AHA BHA PHA 30 Days Miracle Toner
« Reply #3 on: April 22, 2019, 03:06:56 pm »
^totoo sis. Sa akin, hindi tunay yung 30 days miracle. hehe

huit

  • Guest
Re: Some By Mi AHA BHA PHA 30 Days Miracle Toner
« Reply #4 on: April 26, 2019, 11:59:22 pm »
Actually wala naman akong pimples now, scared lang ako mag try nito. Kasi yung nag try ako ng Azetc Healing Clay wala naman ako pimples, nagkaroon bigla nung gumamit ako kaya worry ko kapag gumamit ako nitong  Some By Mi AHA BHA PHA  instead maging okay face ko magkaroon pa ako pimples.

Advisable ba 'to kahit sa walang pimples?

 

Latest Stories

Load More Stories
Close