watch now

Author Topic: Sandara Park  (Read 5399 times)

liana

  • Guest
Re: Sandara Park
« Reply #20 on: May 22, 2014, 08:51:16 pm »
super love her, napaka humble and di talaga nakalimot sa Pilipinas. I remember people bashing her before kasi naging famous lang daw because of the hand wave. But look at her now, grabe super pretty, rich and successful. My sister went to Korea last year and sabi nya super dami daw ads ni Sandara there sa malls.

nenmaroon

  • Guest
Re: Sandara Park
« Reply #21 on: May 23, 2014, 10:41:58 am »
naging fangirl ako ni dara nung naging 2ne1 siya. super bait niya sa mga fans like minsan nagbibigay siya ng food sa mga fans na naghihintay sa airport at napaka humble pa din. tsaka lagi niyang binibigyan ng gamit/clothes si Thunder (sibling niya at member din ng kpop group mblaq) at kotse

idk mga sis kung alam niyo na nung bumalik sila sa korea ay back to zero sila dahil kinuha ng papa yung kinita niya sa showbiz at sumama sa pinay. kahit na madami siyang bashers kesyo di naman daw siya marunong kumanta at sumayaw. pinursue pa rin niya yung dream niya. and look at her now one of the richest in kpop industry. kaya hanga ako sa hard work niya at di pa din nagbabago

pretty_B

  • Guest
Re: Sandara Park
« Reply #22 on: May 23, 2014, 11:05:03 am »
Fan na din ako ni Sandara Park! ;D

Not only because she's Simple, Pretty and Super Popular but especially because of the many GOOD THINGS many people say about her. I really believe she deserve everything she has now. :D

chinkywinky

  • Guest
Re: Sandara Park
« Reply #23 on: May 24, 2014, 01:19:00 am »
Hindi ko pinapansin si Sandara dati, pero nung mapanood ko siya kay Vice Ganda, naaliw ako. Ang witty sumagot and may humor. Saka alam mong ang sincere and honest ng mga sagot. Parang bata lang  ;D

tomatostellar

  • Guest
Re: Sandara Park
« Reply #24 on: May 25, 2014, 12:46:05 pm »
I saw an interview of her nung after nya bumalik here from Korea, nag cry sya kasi iba na daw ang treatment - medyo di na sya hit nun kasi uso na ata PBB by that time. Naawa ako sa kanya.
So happy ako for her, na kaya pala hindi nag hit ang career nya here at that time is para ma-pursue nya ang dream nya sa Korea and look where she is now super bongga!
Kaka-aliw talaga yung interview nya sa GGV
« Last Edit: May 25, 2014, 03:49:27 pm by tomatostellar »

pomegranate

  • Guest
Re: Sandara Park
« Reply #25 on: May 25, 2014, 03:22:32 pm »
I was already rooting for Sandara during her Star Circle audition days pa lang. She pales in comparison with her batchmates in terms of talent, but I find her so witty and charming. When she joined 2ne1, I find that she is the least talented sa kanilang 4. I still like her though, and with her charm, wit and good looks, it is easy to see why she is a crowd's favorite. I also admire her hard work, may episodes ng behind the scenes ng 2ne1 and same pa rin, naiyak siya when she can't seem to follow the dance steps.

LadyMai

  • Guest
Re: Sandara Park
« Reply #26 on: May 25, 2014, 07:30:57 pm »
I was not actually rooting for her during her SCQ days BUUUUUT I admit na BIG FAN ako ng HeroSan loveteam. Dati kahit na alam kong bano umarte si Sandy, naka-support pa rin ako. Cringe-worthy nga yung pinagagawa niya dati pero I found her super genuine kaya siguro drawn tayo sa personality niya. When she was asked before kung like niya si Hero, parang sabi niya na trabaho nga lang daw at there's no attachment whatsoever. I was amused kasi super honest niya. She wasn't aware of PR duties yet in terms of strengthening a loveteam and making all their fans kilig. Now that she's super famous na, truthfully I am really proud of what she has become. As a former fan, na-feel ko na binigyan niya ng justice yung kabaliwan ko sa kanya/loveteam nila noon. But yeah, among the group, I still find her the least talented. Actually same level sila ni Bommie pero feeling ko mas buo yung boses ni Bommie kesa sa kanya eh.

But I guess with lots of practice, dedication and hard work, she can still get ahead of everyone. :)

 

Latest Stories

Load More Stories
Close