Author Topic: Hubby rejected me in bed and I was so hurt? Am i Unreasonable?  (Read 2522 times)

Janelc

  • Guest
Hubby rejected me in bed at ang sama sama talaga ng loob ko. I feel so unattractive. This is not the first time he rejected me pag sinabi niyang "bukas na lang pagod ako" ok lang sa akin we'll just cuddle and go to sleep kasi ako rin naman nirereject ko din siya paminsan minsan but for some reason sumama talaga ang loob ko.  To give you a bit of a background, hubby had an LDR affair. We live abroad and on one of his trips back home he met this kabitch and got her pregnant.  To cut the long story short he promised to end everything and I forgave him and we started over.  I haven't seen anything odd but just wondering what if sila na naman that's why he rejected me? Am I being paranoid or still having trust issues?

may12

  • Guest
Re: Hubby rejected me in bed and I was so hurt? Am i Unreasonable?
« Reply #1 on: May 27, 2015, 09:13:55 am »
Ako sis di naman sumasama loob ko.
Pero dahil nga din sa past niyo, naiintindihan ko kung sasama talaga loob mo.
How long have you been married? And how many times do you do it in a week? (Sorry for asking. We just need to know kung normal pa ang inaakto ng hubby mo. Kasi kung hindi niyo na nga ginagawa madalas, tapos irereject ka pa, siguro ibang usapan na nga yun.)

prettygretchen

  • Guest
Re: Hubby rejected me in bed and I was so hurt? Am i Unreasonable?
« Reply #2 on: May 27, 2015, 09:25:38 am »
ako almost a week ng walang sexy time tamad tamad si hubby eh. pero never ko naman pinag hinalaan, pero kung may history nga ay ibang istorya na yan. Sabi ng friends ko na niloloko ng mga husband nila pag ang lalaki daw nag loloko either walang gana sa sexytime niyo or gusto ibang wild position pa. Wala daw consistency. Hehe

gharz412

  • Guest
Re: Hubby rejected me in bed and I was so hurt? Am i Unreasonable?
« Reply #3 on: May 27, 2015, 05:57:49 pm »
baka naman pagod sis pero kung madalas na i don't think okay pa yun so better talk to him. Let him know na hindi kana okay sa ganun para maging aware siya baka kase feeling niya okay lang sayo yung ganun. Talk to him sis yan ang pinaka first step :)

itcha123

  • Guest
Re: Hubby rejected me in bed and I was so hurt? Am i Unreasonable?
« Reply #4 on: May 28, 2015, 07:12:57 pm »
Open communication and ask guidance from Lord is the key to have a strong relationship as husband and wife. Huwag masyadong mag isip ng negative at nakaka stress yan. Sabi nga ang problema hindi dapat tinatambayan yan, kaya move on. And enjoy life with your hubby.

Girltalker2

  • Guest
Re: Hubby rejected me in bed and I was so hurt? Am i Unreasonable?
« Reply #5 on: May 28, 2015, 08:32:55 pm »
I think this is the problem kapag may history na. It is a lot easier talaga walking out from the relationship as you won't have these issues ever, at least on the same guy.

However, if you chose to forgive your hubby, BOTH of you should work in the marriage and make sure your closeness and trust is brought back. Constant communication should be there, dapat both kayo maingat na at mas lalong alagaan ang relationship nyo dahil sa nangyari. 

TS, baka good idea talaga is to have counselling, slowly build your marriage again. Make sure you have time na kayong dalawa lang, once or twice a week. Have some common hobbies or interest na gusto nyo i-pursue together.
« Last Edit: May 29, 2015, 05:59:54 pm by Girltalker2 »

Janelc

  • Guest
Re: Hubby rejected me in bed and I was so hurt? Am i Unreasonable?
« Reply #6 on: May 29, 2015, 06:36:06 am »
Hello mga sis. Hindi pa rin kami nag uusap ni hubby dinadaan ko sya sa silent treatment ganun kasi ako pag galit, siya naman alam na niya kaya yun hinayaan lang ako hanggang sa lumamig ulo ko saka kami mag uusap pero somehow nanunuyo siya like laging may pasalubong na paborito kong pagkain or he'll start dinner pag nauna siyang dumating.  Tama naman kayo pag may history talaga mahirap magtiwala ulit kahit ilang beses pa niyang i assure ako na tapos na sila may batang nag uugnay sa kanilang dalawa.  Actually we just came back from a month holiday back home and I told myself  pag nahuli ko siyang nakipag kita sa kabitch I will leave him for good but to my surprise he insisted I go with him everywhere he goes ke short trip lang yan sa hardware store, sa farm nya or even sa sabungan kasama ako. He made sure I was with him the whole time and his buddy told mo that hubby said kahit bantayan ko daw siya 24hrs hindi daw siya gagawa ng kalokohan dahil mabuti daw akong asawa at kawawa ang mga anak namin at nagkakaedad na rin daw siya (about time eh! lol). I guess communication is the key.  Salamat sa mga advice mga sis!

Janelc

  • Guest
Re: Hubby rejected me in bed and I was so hurt? Am i Unreasonable?
« Reply #7 on: May 29, 2015, 06:39:24 am »
Open communication and ask guidance from Lord is the key to have a strong relationship as husband and wife. Huwag masyadong mag isip ng negative at nakaka stress yan. Sabi nga ang problema hindi dapat tinatambayan yan, kaya move on. And enjoy life with your hubby.

Salamat sis sa iyong word of wisdom. Just what I needed!

tenenbloes

  • Guest
Re: Hubby rejected me in bed and I was so hurt? Am i Unreasonable?
« Reply #8 on: May 29, 2015, 04:10:13 pm »
Minsan din akong ma reject ni hubby pero its because minsan wala syang gana and it really feels bad ang sakit kaya!nakakainis... Pero it was never because of another girl and I hope it never will be. In your case sis nakaka paranoid yan, pero don't show him na tamang hinala ka kasi baka sa inis nya he'll rather be with the kabitch than be with a paranoid wife. Atleast he's making efforts para suyuin ka like bringing pasalubong and he's also showing you na hindi na sya nakikipagkita kay kabitch by bringing you along whenever he goes out. You can also show him that you appreciates his efforts to bring back your trust. Like if he asks you na samahan sya sa hardware tell him na "ikaw na lang, may tiwala naman ako sayo...". Try to bring back what you used to be before the kabitch came... Make him realize how lucky he is to have you as his wife. May mga lalakeng mahirap kausapin when it comes to serious issues for them Actions speaks louder than Words.

j.adore

  • Guest
Re: Hubby rejected me in bed and I was so hurt? Am i Unreasonable?
« Reply #9 on: May 29, 2015, 08:13:35 pm »
Seems your husband is changing for the better (bringing you everywhere he goes during your vacation). Baka naman pagod lang talaga? Regular ba ang work at stressful?

It's normal naman for one partner to say no for whatever reason. Try again next time? ::) Or make sure he can't say no (wear lingerie, do all the work, hit the right buttons, etc.) ;D
If you know and see pagod talaga tapos you really want it, selfie muna hehe.

 

Latest Stories

Load More Stories
Close