watch now

Author Topic: eyelash perm/curl where?  (Read 12209 times)

paulfranc

  • Guest
eyelash perm/curl where?
« on: December 04, 2013, 06:56:23 pm »
i have tried let's face it a long long long time ago in greenhills branch. any update kung ok pa sila mag perm ng lashes? any other suggestions? thanks

Miss.Pancake

  • Guest
Re: eyelash perm/curl where?
« Reply #1 on: July 29, 2014, 04:23:25 am »
I had mine sa Let's Face it din sa SM Manila years ago. Peri hindi ko na inulit kasi parang ang weird ng feeling ng mata ko. I'm not sure kung uso pa to since mas magandang option na ngayon yun Eyelash extensions.  :) and i'm so hooked.

sassy_gal18

  • Guest
Re: eyelash perm/curl where?
« Reply #2 on: July 29, 2014, 05:02:36 pm »
First time ko nagpaganito sa brow studio sm manila. I think 380 sya. Ok naman kinalabasan kahit maiksi lang yung lashes ko.lakas makadalaga. Almost a month din inabot.kaso nakakailang yung procedure na kinakalikot talukap mo haha saka nangalay ako sa pag pikit.

honeybunny

  • Guest
Re: eyelash perm/curl where?
« Reply #3 on: January 29, 2015, 05:15:32 am »
I have read some review na dun sa mga girls na mahaba yung eyelashes, naging parang pabilog yung pagka perm kasi nga mahaba lashes nila instead of pataas lang.. Anyone else who have long eyelash and had the same experience?

prettydefined

  • Guest
Re: eyelash perm/curl where?
« Reply #4 on: March 18, 2015, 04:52:03 pm »
I tried this once sa Browhaus sis Megamall Branch. Satisfied ako sa result. Promo sila back then
1500 ata binayaran ko.

Pink_Sugar

  • Guest
Re: eyelash perm/curl where?
« Reply #5 on: March 24, 2015, 05:31:58 am »
10 yrs ago nagpa eyelash perm ako, diko na inulit kasi yung pilik ko napasobra yung curl, dapat diba naka curl lang pataas pero nag dahil siguro mahaba din yung pilik ko eh parang feeling ko naging curl ng kagaya ng buntot ng pug. Hahah

missyA

  • Guest
Re: eyelash perm/curl where?
« Reply #6 on: March 24, 2015, 08:53:17 am »
nag pa eyelash perm ako November of last year sa bioessence Sm sabi sakin noon mga 3months magtatagal pero nagtagal lang yung sa akin ng 2months.
« Last Edit: March 24, 2015, 10:57:19 am by missyA »

armie8

  • Guest
Re: eyelash perm/curl where?
« Reply #7 on: March 24, 2015, 10:49:55 am »
I had my eyelash perm last January pa I think sa Let's Face It, Market, Market. Di nako bumalik kasi namaga eyelids ko dahil sa gamot. Naosbrahan ng lagay at babad. Mas ok ang Let's Face It sa Greenbelt 1.

ayami

  • Guest
Re: eyelash perm/curl where?
« Reply #8 on: March 24, 2015, 02:28:18 pm »
Browhaus Lash Curl Up the best sulit sakin.

Miss Taken

  • Guest
Re: eyelash perm/curl where?
« Reply #9 on: July 09, 2015, 01:17:44 am »
Tried eyelash perming at Hey Sugar! Festival Mall branch and I really love it :)

Two months na pero nakapilantik pa rin yung lashes ko hehe. Very accommodating yung staff nila and I love the ambience there. It's only P280 and they told me na it will usually lasts for 2-3 months.

 

Latest Stories

Load More Stories
Close