Author Topic: Skin Station and Tretinoin Cream, Help!  (Read 338 times)

ainaaaa

  • Probationary
  • Posts: 1
Skin Station and Tretinoin Cream, Help!
« on: September 20, 2021, 01:51:09 pm »
Hi female network!

Newbie here, and I really need advice from all of you.

Currently what Im feeling right now is embarassed.

Here's my story:

I availed the 10+2 promo of axilight in skin station, syempre gusto kong pumiti ang aking mga kili-kili ko, sno bang hindi. On my 6th session, napansin ni ate bkit slow daw yung progress ng pagputi ng kili-kili ko kaya pnagamit nya ko ng tretinoin cream, and sabi to apply it thinly and once [textspeak!] in a week (if im not mistaken).

On my first lagay, ngstart mg-exfoliate yung kili-kili ako at super itchyy, namumula pa nga and hit me na super sensitive [textspeak!] ng underarm ko... that was around July 20 sguro when I applied the tretinoin cream and now it made my kili-kili worse. Super ngdarken yung whole area ng underarm ko and itchy pa rin hanggang ngyon, I cancelled my appointment and stopped applying all serums to my underam.

Here I am, everytime nakikita ko yung UA ko, gusto ko umiyak, I  dont know what to do para bumalik sya sa original state.

Need help if you've experience something like this. T___T 
Code: [Select]
skinstation
Code: [Select]
tretinoin
Code: [Select]
tretinoin cream
Code: [Select]
axilight

 

Latest Stories

Load More Stories
Close