Get weekly updates via email!
tip of the day MON 01 SEP 14
When something funny happens, remember it. You can use it to cheer yourself up on a bad day!
  • Good House Keeping
    Forever young Cheska Garcia-Kramer talks about her stay-gorgeous secrets, mommy bliss, and the surprising success of #TeamKramer in the August issue a.k.a. the Anti-Aging Special of Good Housekeeping!
    Good Housekeeping
  • Women's Health
    Build the confidence to strut in a pair of jeans with our 28-day pound-shedding, lean muscle-building workout, and learn the best cuts for your body type with our easy style guide.
    Women's Health
GIRLTALK

Author Topic: Rhian Ramos and Mo Twister Break-up  (Read 36840 times)

jiffy

• Junior GirlTalker
Re: Rhian Ramos and Mo Twister Break-up
« Reply #180 on: April 01, 2012, 08:36:41 AM »
Tried to watch my kontrabida girl Pero
First few minutes pa Lang, I turned it off na. Super annoying....
nung nakita ko ang trailer ng pelikula nila tumaas kilay ko. mukhang may gusto iparating. na kontrabida man, magbabago rin sa huli. as if saying, masama man ang tingin ng mga tao kay rhian ngayon, magbabago rin yun. pfft

chinkywinky

• Prinsesa at adik na
  • Super GirlTalker
« Reply #181 on: April 01, 2012, 12:48:51 PM »
mas maganda sya nung starting pa lang sya sa showbiz, as in mcdo model pa lang sya non madalas kong makita yan sa alabang town center, sobrang simple walang make up, flawless, as in angelic yung face.
i would love to love you like you do to me....

izabelle

• Extremely Happy Wife and Mom
  • Super GirlTalker
« Reply #182 on: April 03, 2012, 04:22:37 AM »
IMO, hindi ang issue sa kanila ni Mo Twister ang main reason why FLOP ang movie... The quality mismo ng movie walang wala.. trailer palang, tatamarin ka ng panoorin.. tipong makagawa lang ng movie.

siguro mas ok kung nabigyan sya ng better project or movie.. baka makabangon pa career ni Rhian.. sayang sya.. pretty pa naman.
The less you respond to rude, critical, argumentative people, the more peaceful your life will become. :)

santita

• Senior GirlTalker
« Reply #183 on: April 03, 2012, 09:27:41 AM »
magmodel nalang sya, pretty face pero di talaga marunong pa umarte, tapos ang pairing pa sa kanya sa kontrabida girls isa pang parang nagbabasa lang ng script sa pagarte.

ishko

• is a happy mom and
  • Senior GirlTalker
« Reply #184 on: April 03, 2012, 09:31:56 AM »
pwede siguro na supporting actress na lang siya like what maricar reyes did.. hindi agad bida.. pagpasok kasi ni rhian sa showbiz bida agad, leading lady ni captain barbell, yun kasi ang gusto ng tita ida nya.. hehe
I love baby Theo!

whatswithjuly

• photography newbie, traveler wannabe and a
  • Senior GirlTalker
  • i left my heart in busan
« Reply #185 on: April 03, 2012, 09:57:41 AM »
IMO, hindi ang issue sa kanila ni Mo Twister ang main reason why FLOP ang movie... The quality mismo ng movie walang wala.. trailer palang, tatamarin ka ng panoorin.. tipong makagawa lang ng movie.

hindi talaga maganda movies ng GMA. kapuso ako  ;) pero wala kong bilib sa movies/teleseryes nila. parang minsan role playing. :D parang di pinag-isipan. patweetums lang talaga... walang-wala sa sa ABS at koreanovelas..

silverlilac

• Super GirlTalker
  • Lovin' My Life...:)
    • A World of Serendipity
« Reply #186 on: April 03, 2012, 01:26:44 PM »
super-ganda ni Rhian in person, ilang beses ko na sya nakita without makeup in ATC with her mom and sis. first time i saw her nakatitig lang ako sa kanya like a stalker hehe, after a few minutes saka ko narealize na artista pala sya and si Rhian nga sya. ang ganda-gandang babae! :D  nakaka-turn off lang if true yung lahat ng stories ni Mo about her and their situation with the baby...

re: her movie, sorry pero sa trailer pa lang alam nang it will be a flop. parang walang sustansya ang storyline, pilit na pilit pa yung "chemistry" nila ni Aljur. sana wag nang ipilit ng GMA na lead agad si Rhian, she's so not ready for a lead role (for now, ha).
"It's just something that happens as you grow up: You realize it's less important to have many friends, and more important to have REAL ones..." - Richie Rich

http://aworldofserendipity.wordpress.com/

Gabrielle Andre

• widowed @ 30
  • Junior GirlTalker
« Reply #187 on: April 04, 2012, 01:07:27 AM »
@sis ishko, IMO, i think Maricar reyes is a better actress than Rhian

God has indeed blessed the broken road that led me straight to YOU

ishopnowfeelguiltylater

• pakalat-kalat na
  • Senior GirlTalker
« Reply #188 on: April 12, 2012, 08:35:59 AM »
^ABS kasi si maricar. mas magaling maghone ng talent ang ABS, IMO.

loball

• Super GirlTalker
« Reply #189 on: April 12, 2012, 10:50:32 PM »
Sayang si Rhian. Kung mag-concentrate na lang sana sya sa strengths nya (modeling? hosting?) rather than acting. Kulit ni Tita Ida, talagang pinipilit.

heavensent

• a freelancer, a wondermom, a bookworm, a tv addict and a
  • Super GirlTalker
  • Eric and Sookie
    • my ebook collection:
« Reply #190 on: April 12, 2012, 10:56:53 PM »
I remember nung STH, ok naman siya dun, sayang lang kasi back to zero siya after ng issue with Mo.

My Beloved was supposed to be her second teleserye with DD

ADVERTISEMENT
follow us
ADVERTISEMENT
ADVERTISEMENT
ADVERTISEMENT
Featured Articles
5 Steps to Financial Fitness in Tough Times
Instead of grumbling about the plight of the peso and dwelling on the negative, try these helpful tips to stay afloat. Remember--a little discipline goes a long way!
You're the breadwinner: Now what?
You want the freedom to spend your money as you wish but you know that if you don’t bring home the bacon, no one else will.
Getting money-wise: Why women are naturally capable of managing cash
She works hard for the money but she doesn’t know how to invest it. Here, Pearlsha Abubakar tells us why women are capable of managing their money well, but don’t. Read and get smart with your money.
Never go broke again! The FN guide to financial freedom-forever!
Fear not bankruptcy or eternal dependence on your parents (or a man!). There's a financial strategy for everybody. Read and get money-wise.
Wise up: Start your own business!
Tired of living from paycheck to paycheck? Why not go into business? Read on and find out how just a little cash can become a lot.